วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ของเก่า4อย่าง

จงดูแลรักษาของเก่าล้ำค่า4 อย่าง
1.ร่างกายเก่าๆของเรา(tulip)
ใส่ใจต่อสุขภาพ ออกกำลัง สิ่งนี้ต้องอาศัยตัวเราเองเท่านั้น
2.เงินเกษียณอายุ(loveletter)
เงินที่เราหามาได้ เราต้องเก็บรักษาด้วยตัวเราเองเป็นดีที่สุด
3. คู่ชีวิตของเรา(glad)
ทำทุกเวลาที่มีร่วมกับคู่ชีวิตของเราให้ล้ำค่า เพราะคนใดคนหนึ่งจะต้องจากไปก่อน
4. เพื่อนเก่าของเรา(happy)
ฉวยทุกโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆของเรา เพราะโอกาสเช่นนั้นจะหายากขึ้นทุกที
จง(grin) พูดคุย&มีความสุขร่วมกับคนที่เรารักทุกวัน(teacup)(tulip)(gift)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ชม